รีวิวครีมกันแดดคุมมัน ลดสิว – ฟินกับทริปหัวหินเมืองสุดชิค

รีวิว ครีมกันแดดคุมมัน ลดสิว สวยใสสุดฟินกับทริปหัวหินเมืองสุดชิค

เมืองชายทะเลสุดชิคใกล้กรุงเทพฯ คงต้องยกให้ “หัวหิน” ชายหาดสวย บรรยากาศสบาย ๆ ผู้คนเป็นมิตร แถมยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิค และร้านอาหารเก๋ ๆ รสชาติอร่อยที่น่าไปเช็คอินอีกมากมาย แต่ไปเที่ยวเมืองชายทะเลแบบนี้ ทั้งแดด ทั้งลมมาเต็มแน่นอน สาว ๆ ที่อยากเที่ยวสุดฟิน แบบหน้าสวยใส ไม่อุดตัน ไม่มัน ไม่หมอง ต้องตามแก้มใสมาดูรีวิวครีมกันแดดคุมมันที่คัดสรรมาแล้วว่าเด็ด เหมาะกับสาวทุกสภาพผิว การันตีโดยสาวก Pantip

1. ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวอุดตันง่าย : SPECTRABAN FACIAL SUNBLOCK CREAM SPF60 PA+++

“ใช้ดีมากเลยค่ะ ยิ่งคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายแนะนำเลยค่ะ เพราะเราเป็นคนผิวหน้าแพ้ง่ายมาก สิวบุกประจำ ใช้อันนี้ดีมากเลย ทดลองมาหลายยี่ห้อ อันนี้คือดีสุดสำหรับผิวที่แพ้ง่ายและเป็นสิวด้วยนะค่ะใช้ดีมากกกก – คุณ สมาชิกหมายเลข 2102488 จากเว็บ pantip

ครีมกันแดดยอดฮิตที่คุณหมอสิวมักสั่งจ่าย สาวๆ ที่โดนสิวบุกหน้าพังมา น่าจะรู้จักตัวนี้กันทุกคน เพราะเป็นครีมกันแดดที่คลินิครักษาสิวจะสั่งจ่ายให้ใช้ในช่วงที่ทำการรักษาเจ้าสิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน เพราะเป็นครีมกันแดดที่อ่อนโยนกับผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่ทำให้ระคายเคืองและที่สำคัญไม่อุดตันรูขุมขน แถมยังกันแดดได้มีประสิทธิภาพสูงถึง SPF60 PA+++ และราคาน่าคบหา ใครที่เป็นสิวอยู่ ตัวนี้เป็นตัวเด็ดที่ต้องลองเลยค่ะ

รีวิวจากสื่ออื่น : “เป็นกันแดดที่เริ่มใช้ตอนสิวเห่อ เพราะคุณหมอที่คลินิกจ่ายให้ สรุปว่าใช้แล้วไม่แพ้ กันแดดได้ดี เนื้อสัมผัสเหนียว ทาแล้วค่อนข้างมันวาว แต่กลับไม่อุดตันนะ ทาแล้วหน้าจะลอย ขาวขึ้นเล็กน้อย สรุปดีค่ะ ใช้หลอดที่ 2 แล้ว เพราะปกติใช้ครีมกันแดดอะไรก็แพ้ สิวอุดตันบุก ใช้ต่อแน่นอน”– คุณ Sirimeaw จากเว็บ Vanilla

2. ครีมกันแดดสำหรับสาวผิวมัน : Mizumi UV Water Serum 100% Non-Chemical SPF 50+ PA++++

“เกลี่ยง่าย สบายผิวค่ะ แต่จะแห้งช้านิดนึง (นิดเดียวจริง ๆ นะ) เพราะนางไม่มีแอลกอฮอล์เลย ตั้งแต่ใช้หน้าไม่เคยมันเลยค่ะ คุมมันดีมาก ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, น้ำมัน, พาราเบน(สารกันเสีย), แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ ใช้แล้วแฮปปี้มีความสุขกับผลลัพธ์ ถ้าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์จะขอพูดกับกล้องว่า “ผิวสวยได้จริง โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมี” ให้นาง 9.5/10 หักที่นางแอบแห้งช้า แต่ก็เข้าใจว่านางช้าเพราะนางไร้แอลกอฮอล์” – คุณ BlissOutThere -สาวก pantip

สาวหน้ามัน มักขาดความมั่นใจทุกครั้งที่ต้องไปเจออากาศร้อน ๆ เพราะนอกจากหน้าจะมันมาก ๆ จนเหนียวเหนอะหนะไม่สบายผิวหน้าแล้ว ยังทำให้เครื่องสำอางที่โบกมาเกิดคราบ ไหลเลอะเทอะจนหมดสวยอีกด้วย ดังนั้นหากสาว ๆ ผิวมัน อยากหน้าขาวกระจ่างใส หน้าไม่เยิ้มไม่เมือก ต้องเลือกครีมกันแดดเนื้อบางเบาแนว Water Serum ที่นอกจากจะเบาสบายผิวแล้ว ยังช่วยควบคุมความมันได้แบบเริ่ดสุด ๆ อีกด้วย ซึ่งตัวนี้ที่แก้มใสนำมาฝากกัน สาวก pantip เค้ายกให้เป็นครีมกันแดดที่สาวผิวมันควรต้องมีไว้ในครอบครองเลยล่ะ!

รีวิวจากสื่ออื่น : “ใช้ซ้ำมาหลายหลอดแล้วค่ะ ชอบมาก ด้วยความที่มีส่วนผสมเป็น non chemical เพราะฉะนั้นเวลาที่ใช้แล้ว ระหว่างวันจะไม่เกิดความร้อนสะสมบนผิวหน้า ลองสังเกตดูนะคะ หลายๆ ยี่ห้อ ใส่สารกันแดด แบบเคมีเข้ามาเพื่อดันให้ SPF สูง ๆ ใช้ไป ๆ แล้วจะร้อนที่ผิวหน้าค่ะ ไม่มี mineral oil, น้ำหอมและแอลกอฮอล์ แต่ก็สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ makeup เป็นคราบค่ะ รักมาก ตุนไว้เยอะเลย.” – คุณ Tesorotจากเว็บ Vanilla

3. ครีมกันแดดสำหรับสาวผิวแห้ง แพ้ง่าย : Cetaphil UVA/UVB Defense SPF50+

“คือใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ไม่อุดตัน เหมาะกับผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่ายค่ะ ราคาแอบสูงเบา ๆ ตัวนี้เราใช้เพราะไปหาหมอผิวหนังที่ศิริราชแล้วแกจ่ายมาให้ เลยใช้มาตลอดเลยค่ะ 2 หลอดแล้ว ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง กันแดดได้ดีมาก ๆ ด้วยค่ะ” – คุณ ชูก้าพีช – สาวก pantip

สาวผิวแห้งส่วนมากมักมีผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เพราะขาดน้ำมันเคลือบบนชั้นผิวทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่ายกว่าคนผิวประเภทอื่นค่ะ ดังนั้นแล้วหากจะเลือกใช้ครีมกันแดดควรเลือกชนิดที่มีความปลอดภัยสูงแนวเวชสำอาง และไม่ควรเลือกแบบเป็นเนื้อแมทต์หรือเนื้อเจลที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะถึงแม้ว่าจะให้สัมผัสที่บางเบาซึมไว แต่ก็พรากเอาความชุ่มชื้นของผิวที่มีอยู่น้อยนิดอยู่แล้วไปด้วย เลือกแบบเนื้อครีมที่ผสมสารให้ความชุ่มชื้น อาจเหนอะไปนิด แต่จะช่วยให้หน้าของคุณกระจ่างใส ไร้สิว ผิวไม่อุดตันค่ะ

รีวิวจากสื่ออื่น : “เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมซาบไว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว คนผิวแห้งน่าจะเหมาะมาก ๆ ค่ะ ที่สำคัญมีค่าสารป้องกันแสงแดดสูง แต่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใครผิวบอบบางแพ้ง่ายแนะนำตัวนี้เลยค่ะ” – คุณ nut_chadeeda จากเว็บ Cosmenet

4. ครีมกันแดดผสมรองพื้น เพื่อผิวเนียนใส : Cute Press UV expert protection white & matte sunscreen SPF50+ PA++++

“เนื้อครีมไม่ข้น แต่ก็ไม่เหลวกำลังดี เกลี่ยแล้วเนียนไปกับผิวเลยถือว่าโอเคม๊าก ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะ สบายผิวมาก ทาแล้วหน้าเนียนเลยค่ะ เหมาะกับผิวธรรมดา-มันแบบเรา ให้ลุคแมทช์ ปกปิดชนะเลิศ! 5555 ” –คุณ ThePussycatrodgeng จากเว็บ Jeban

เพราะไม่ใช่สาว ๆ ทุกคนที่จะมีผิวเรียบเนียนเพอร์เฟ็คไร้จุดด่างดำ ครีมกันแดดผสมรองพื้นจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเสกให้ผิวของสาว ๆ ดูเรียบเนียน สวยใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้แบบ 2 in 1 อย่างตัวนี้ที่แก้มใสแนะนำ เป็นกันแดดผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์และน้ำหอม และมีนวัตกรรมสารกันแดดในแบบแคปซูลอณูเล็ก ช่วยปกป้องผิวจากรังสีอย่างเต็มประสิทธิภาพ และครอบคลุมที่สุดอีกด้วย เรียกได้ว่าขวดเดียวคุ้มให้หน้าเนียนใส จุดด่างดำ รอยสิวหาย และยังป้องกันแสงแดดได้อีก สาวๆ ที่มองหากันแดดเนื้อบางเบา คุมมัน แถมช่วยปกปิด ต้องรีบไปสอยมาลองใช้ด่วน ๆ เลยนะคะ สาวก pantip เค้าคอนเฟิร์มมาว่า เริ่ดจริง!

รีวิวจากสื่ออื่น : “กันแดดที่ชอบที่สุด ใช้มา 2 ขวด รักไม่เปลี่ยนแปลง ตุนอีก 10 ช่วงโปรโมชั่น ลด 40% ซื้อใช้เอง ให้แม่ใช้ด้วย คนหน้ามันต้องชอบ สี 02 พอดีกับสีผิวมาก ใช้แทนรองพื้นไปเลยก็ได้ ไม่มัน/มันบ้างช่วง T-zone กันแดดดี ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ราคาไม่แพง ปราศจากแอลกอฮอลล์ แล้วทำไมจะไม่รักล่ะ ❤❤❤❤❤ – คุณ Kwaniiz จากเว็บ Vanilla

ประเด็นน่าสนใจ แก้มใสอยากบอก

แก้มใสเคยบอกและย้ำไปหลายครั้งแล้วว่า ครีมกันแดดเป็นไอเท็มที่สำคัญและขาดไม่ได้ในการดูแลผิวหน้าของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใส ไม่ถูกแสงแดดทำร้ายจนเกิดปัญหาหน้าหมองคล้ำ ริ้วรอย และฝ้า กระจุดด่างดำ แต่ด้วยสภาพผิวหน้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน การเลือกครีมกันแดดนอกจากจะคำนึงถึงค่า SPF ให้เหมาะสมกับกิจกรรมในแต่ละวันแล้ว คุณสมบัติอื่น ๆ เช่น ควบคุมความมัน เพิ่มความชุ่มชื้น ไม่อุดตันรูขุมขน รวมไปถึงการช่วยปกปิดจุดด่างดำและรอยสิว ก็ถือเป็นคุณสมบัติสำคัญที่สาว ๆ ควรจะต้องตรวจดูให้ละเอียดด้วยนะคะ และที่สำคัญที่สุด ต้องใส่ใจในการล้างครีมกันแดดออกให้สะอาดหมดจดด้วยล่ะ ไม่อย่างนั้น หน้าขาวใสแต่สิวบุกก็ไม่ไหวนะคะ

แก้มใสแนะนำที่เที่ยว

ทริปสวยใสสุดฟิน @ หัวหินเมืองสุดชิค– รีวิว things to do เมื่อไปที่นี่
หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์จัดว่าเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยม ที่ได้รับการยอมรับทั้งจากชาวไทยและจากชาวต่างชาติอย่างมากในด้านการท่องเที่ยว ที่นี่มีสถานที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวย ๆ ชายหาดสะอาดตา อาหารอร่อย ที่พักสุดชิคและร้านอาหารเก๋ ๆ แถมยังอยู่ใกล้กรุงเทพแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ไปดูกันว่าเมื่อสาว ๆ มาเยือนถึงถิ่นหัวหินแล้ว มีจุดไหนบ้างที่ไม่ควรพลาดจะไปเช็คอินกัน แก้มใสมี things to do เมื่อไปเที่ยวหัวหินมาฝากกันค่ะ

  1. SeenSpace
  2. เพลินวาน
  3. จุดชมวิวเขาหิน เหล็ก ไฟ
  4. หมู่บ้านศิลปิน หัวหิน
  5. สถานีรถไฟหัวหิน
  6. ชายหาดหัวหิน
  7. ตลาดโต้รุ่งหัวหิน
  8. ตลาด Cicada Market
  9. สวนน้ำวานานาวา
  10. วัดห้วยมงคล
    อ้างอิง : https://travel.sanook.com/1404981/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *